UPS My Choice mở rộng thêm 96 quốc gia

Đăng bởi: admin, ngày 27/03/2024

UPS News – UPS vừa triển khai dịch vụ mới “UPS My Choice” tại nhiều châu lục nâng tổng số quốc gia vận chuyển lên 112 nước. Đây là kế hoạch mở rộng quy mô dịch vụ lớn nhất từ khi UPS My Choice được triển khai áp dụng.

Hiện nay, dịch vụ UPS My Choice đã chính thức có mặt ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, châu Phi, tiểu lục địa Ấn Độ, Caribbean và vùng Nam Trung Mỹ, Trung Đông và châu Đại Dương. Việt Nam cũng nằm trong số các quốc gia mới được triển khai của Công ty UPS.

Việc mở rộng dịch vụ này sẽ giúp cho khách hàng nâng cao trải nghiệm hiển thị thông tin lô hàng gửi đến 96 quốc gia và lãnh thổ mới, cùng khả năng kiểm soát, thay đổi thời gian và địa điểm giao hàng linh động theo yêu cầu. Nhờ đó, người tiêu dùng và người nhận hàng bận rộn trên khắp thế giới có thể theo dõi, sắp xếp lịch trình và chuyển hướng gói hàng của họ – đến đúng ngày giờ, ngay cả trong mùa lễ giao hàng cao điểm. Trong khi đó, doanh nghiệp có thể trải nghiệm dịch vụ giao nhận nhanh hơn và đáp ứng nhu cầu tốt hơn.

UPS My Choice

Ups My Choice

Tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, UPS My Choice đã ra mắt tại 13 thị trường gồm: Australia, Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Đây là chiến dịch mở rộng dịch vụ tầm cỡ nhất kể từ khi UPS bắt đầu triển khai dịch vụ này từ 7 năm trước, đánh dấu bằng sự kiện UPS My Choice vượt mốc 52 triệu thành viên trên toàn cầu. Sự kết hợp về cả quy mô và địa lý này đem đến cho người bán hàng trực tuyến lợi thế khác biệt trong xu thế mua sắm xuyên biên giới đang ngày càng phổ biến.

Bà “Chika Imakita “, Giám đốc Marketing khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương, chia sẻ: “Thương mai điện tử tại Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc, với mức tăng trưởng hàng năm khoảng 35% và doanh thu bán lẻ trực tuyến được kì vọng sẽ đạt mức 10 tỷ USD vào năm 2020. Với sự tăng trưởng này, người tiêu dùng sẽ đặt ra yêu cầu về trải nghiệm mua sắm trực tuyến ngày càng cao, như cần nhiều lựa chọn hơn, linh hoạt hơn và kiểm soát tốt hơn. UPS My Choice sẽ giúp các nhà bán lẻ trực tuyến mang đến trải nghiệm đó đến với khách hàng Việt, tạo ra sự khác biệt và tăng tỷ lệ mua hàng trở lại”.

Quyết định mở rộng dịch vụ của UPS phản ánh tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của thương mại điện tử đến thương mại nội Á nói riêng và toàn cầu nói chung. Theo nghiên cứu của UPS, người tiêu dùng châu Á ngày càng mạnh dạn hơn trong việc mua sắm trực tiếp từ các nhà bán lẻ ở nước ngoài, với 55% người tham gia khảo sát cho biết họ đã thực hiện một hoặc nhiều giao dịch thương mại điện tử quốc tế trong vòng ba tháng gần đó.

Ông Ross McCullough: Chủ tịch UPS khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết.“Tuy chức năng theo dõi bưu kiện của UPS đã có mặt hơn 25 năm qua, chúng tôi hiểu rằng người tiêu dùng ngày nay đang đặt kỳ vọng ngày càng cao về trải nghiệm mua sắm, cũng như tính linh hoạt, khả năng kiểm soát và sự thuận tiện”

Ông nhận định: “Việc mở rộng hoạt động của dịch vụ UPS My Choice tại châu Á, cũng như tại các khu vực khác trên thế giới, sẽ trang bị cho cả người gửi hàng và người nhận hàng những công cụ cần thiết để quản lý lịch trình công việc và thời gian biểu cá nhân hiệu quả hơn, giúp các giao dịch trở nên đơn giản và dễ dàng cho với các bên liên quan. Ước tính, cứ 4 giây lại có một thành viên mới đăng ký sử dụng UPS My Choice, điều này cho thấy nhiều lợi ích giá trị dịch vụ đang mang lại cho người mua sắm trực tuyến”.

Hỗ trợ trực tiếp

Liên lạc với chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất

0839.181918

Email: cskh.tsts@gmail.com

TIMES SPEED TRANSPORT - Trụ sở chính

Times Speed Express

Times Speed Cargo

Đối Tác Khách Hàng