Phí kiểm dịch hàng hóa thông quan Úc (Australia)

Đăng bởi: admin, ngày 27/03/2024

You may have noticed that some of the shipments you have been sending to Australia have been held, pending quarantine inspection for longer than previously, sometimes for a number of weeks. This is because any shipments declared to contain any food items will almost always be held for assessment, and then require inspection.

Presently, we have only one hour a week allocated to us to present held shipments for inspection. Some weeks that means that only a couple of shipments are able to be inspected which, lately, has increasingly led to a backlog of items held.

Up to this point, Toll has been absorbing the cost of the inspections. Unfortunately, this is no longer sustainable due to the commodities and volume

From 1/8/20, Toll will be charging AUD80 for each shipment that is held by quarantine, requiring an inspection.

Please check with your shippers if this is a cost that they will absorb (to be billed to your account then recouped by you) , or whether we will need to pass it onto your customers. We will not be presenting any shipment for inspection until we have an agreement that that inspection charge will be paid. Any further charges relating to the inspection will need to be negotiated after inspection, as per current process.

Please note, the commercial invoices you have been supplying lately have been really good, it makes it easier for an inspecting officer to identify items that they may not be familiar with. Listing the botanical names for plant-based items has also been very helpful, please keep this up.

If you are unsure of how to list or translate anything at all , please don’t hesitate to contact me for clarification, and please continue to access the BICON resource for commodity information

https://bicon.agriculture.gov.au/BiconWeb4.0

Tạm dịch:

Hiện nay, một số lô hàng của quý khách gửi đến Úc đã bị giữ lại, chờ kiểm tra kiểm dịch lâu hơn trước đây, đôi khi trong một số tuần. Điều này là do bất kỳ lô hàng nào được tuyên bố có chứa bất kỳ mặt hàng thực phẩm nào hầu như luôn luôn được giữ để đánh giá, và sau đó yêu cầu kiểm tra.

Hiện tại, chúng tôi chỉ có một giờ mỗi tuần được phân bổ để xuất trình các lô hàng đã giữ để kiểm tra. Trong một số tuần, điều đó có nghĩa là chỉ một vài lô hàng có thể được kiểm tra, điều này gần đây đã ngày càng dẫn đến tình trạng tồn đọng các mặt hàng.

Cho đến thời điểm này, Toll vẫn đang tiếp thu chi phí cho các đợt thanh tra. Thật không may, điều này không còn bền vững do hàng hóa và khối lượng

Từ ngày 1/8/20, Toll sẽ tính phí 80 AUD cho mỗi lô hàng được kiểm dịch, yêu cầu kiểm tra.

Vui lòng kiểm tra với người gửi hàng của bạn xem đây có phải là chi phí mà họ sẽ phải chịu (sẽ được lập hóa đơn vào tài khoản của bạn sau đó được bạn hoàn lại hay không) hoặc liệu chúng tôi có cần chuyển nó cho khách hàng của bạn hay không. Chúng tôi sẽ không cho thông quan bất kỳ lô hàng nào để kiểm tra cho đến khi chúng tôi có thỏa thuận rằng phí kiểm tra đó sẽ được thanh toán. Mọi khoản phí khác liên quan đến việc kiểm tra sẽ cần được thương lượng sau khi kiểm tra, theo quy trình hiện hành.

Xin lưu ý, các hóa đơn thương mại mà bạn cung cấp gần đây thực sự rất tốt, giúp cán bộ thanh tra dễ dàng xác định các mặt hàng mà họ có thể không quen thuộc. Liệt kê các tên thực vật cho các mặt hàng dựa trên thực vật cũng rất hữu ích, hãy tiếp tục điều này.

Nếu bạn không chắc chắn về cách liệt kê hoặc dịch bất kỳ điều gì, vui lòng liên hệ với tôi để được giải thích rõ và vui lòng tiếp tục truy cập tài nguyên BICON để biết thông tin hàng hóa

https://bicon.ag Agricultural.gov.au/BiconWeb4.0

Hỗ trợ trực tiếp

Liên lạc với chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất

0839.181918

Email: cskh.tsts@gmail.com

TIMES SPEED TRANSPORT - Trụ sở chính

Times Speed Express

Times Speed Cargo

Đối Tác Khách Hàng