FedEx tăng chuyến bay từ Hà Nội

Đăng bởi: admin, ngày 27/03/2024

FedEx News – Theo thông tin mới nhất từ ngày 5/6/2018, Hãng chuyển phát nhanh FedEx tăng chuyến bay từ Hà Nội đi Châu Á. Đánh dấu dịch vụ mới của một thời gian nhận hàng cực kỳ nhanh cho các chuyến bàng từ Hà Nội.

Theo nguồn tin mới nhất chúng tôi nhận được từ ngày 05/06/2018, FedEx Express sẽ tăng thêm một chuyến bay Boeing 757 chuyên dụng mới, bốn chuyến/tuần (Thứ Ba-Thứ Sáu) tới Hà Nội. Việc tăng công suất và kênh kết nối nhanh hơn, trực tiếp hơn tới trung tâm FedEx Express APAC sẽ giúp các doanh nghiệp ở Hà Nội có được lợi thế cạnh tranh tốt hơn trong việc kết nối với khách hàng trong và ngoài châu Á.

FedEx-Express-Boeing

FedEx Express Boeing – @Meagan Nichols

Giờ đây, thời gian để các lô hàng từ Hà Nội đến được các trung tâm kinh tế lớn tại khu vực châu Á chỉ mất một ngày, còn tới các điểm đến tại châu Âu và Bắc Mỹ là hai ngày. Các lô hàng từ khắp nơi trên thế giới giờ sẽ đến Hà Nội sớm hơn một ngày. Khách hàng tại Hà Nội sẽ có thể xuất và nhập hàng nặng trong cả năm ngày làm việc trong tuần (Thứ Hai-Thứ Sáu).

Giờ khóa sổ nhận hàng gọi đến mới cho nâng hàng trong ngày tại Hà Nội là 16:30 từ Thứ Ba đến Thứ Sáu đối với các dịch vụ International Priority (IP)/ International Economy (IE) và 15:30 đối với các dịch vụ International Priority Freight (IPF)/ International Economy Freight (IEF).

Nguồn FedEx

Hỗ trợ trực tiếp

Liên lạc với chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất

0839.181918

Email: cskh.tsts@gmail.com

TIMES SPEED TRANSPORT - Trụ sở chính

Times Speed Express

Times Speed Cargo

Đối Tác Khách Hàng